Gợi ý giải pháp thiết kế nội thất chung cư Vinhomes cho từng dạng căn hộ

5/5 - (1 bình chọn)

Meta: Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nội thất Glow.

Gợi ý giải pháp thiết kế nội thất chung cư Vinhomes cho từng dạng căn hộ

Nói đến Vingroup chắc hẳn bất kỳ ai cũng nghĩ ngay tới tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực uy tín, chất lượng và đặc biệt lớn mạnh trong thị trường BĐS. Không phải ngẫu nhiên các dự án của Vingroup lại trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người. Với mức độ phủ sóng rộng rãi, nhà ở Vinhomes đang đến gần hơn với nhiều nhà đầu tư Việt. Trong bài viết này, Nội thất Glow sẽ chia sẻ đến bạn nhiều thông tin hữu ích về dịch vụ thiết kế nội thất chung cư Vinhomes

Phương án thiết kế nội thất chung cư Vinhomes cho từng dạng căn hộ

Như đã đề cập đến ở nội dung trước, nhà ở Vinhomes đang có mức độ phủ sóng rộng rãi trên khắp cả nước và đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Với tiêu chí thiết kế đề cao tính tiện nghi, năng động và đẳng cấp, thiết kế nội thất chung cư Vinhomes mang những đặc trưng riêng theo từng dạng căn hộ.

Căn hộ Studio

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes dạng studio đề cao sự đơn giản, có thể sử dụng với mục đích làm nhà ở, căn hộ dịch vụ, văn phòng,…. Dạng căn hộ này phù hợp với đối tượng sử dụng là sinh viên, nhân viên văn phòng sống độc thân. 

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes
Dạng căn hộ studio có diện tích nhỏ dành cho sinh viên hoặc người đi làm

Căn hộ 1 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo với vợ chồng mới cưới, cần không gian sống riêng tư nhưng chi phí đầu tư còn hạn chế. Đối với dạng căn hộ này, phòng ngủ sẽ được bố trí theo kiểu không gian mở để cảm nhận được sự rộng rãi, thoáng mát. Với không gian phòng khách và phòng bếp nên được bố trí liền kề nhau nhằm tối ưu hóa diện tích, tránh cảm giác bí bách khi sử dụng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-hien-dai
Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án căn hộ Vinhomes hiện đại

Căn hộ 2 phòng ngủ

Đối với gia đình có con nhỏ, bạn có thể lựa chọn thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ với cách bố trí tiện ích hơn, có nhiều không gian phục vụ cho hoạt động sinh hoạt của cả gia đình. Với quỹ diện tích lớn hơn, chủ đầu tư cũng có thể lựa chọn nhiều phong cách thiết kế theo sở thích của cá nhân và cả gia đình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-2-ngu
Căn hộ 2 ngủ đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của 1 gia đình nhỏ

Căn hộ 3 phòng ngủ

Thông thường, dạng căn hộ 3 phòng ngủ tại các dự án Vinhomes sẽ có diện tích từ 82 đến 102 m2. Đây là dạng căn hộ có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình từ 5-7 người. Giống như thiết kế 2 phòng ngủ, thiết kế nội thất chung cư Vinhomes dạng 3 phòng ngủ cũng đa dạng hơn như: phong cách hiện đại, tối giản, tân cổ điển, luxury,…

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vihomes-3-phong-ngu
Quỹ diện tích rộng của căn hộ 3 ngủ phù hợp với tất cả mọi phong cách thiết kế nội thất chung cư Vinhomes

Tham khảo một số phong cách thiết kế nội thất chung cư Vinhomes thời thượng

Dưới đây là một số phong cách thiết kế nội thất chung cư Vinhomes mà quý chủ đầu tư có thể tham khảo cho công trình của mình.

Phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với mọi căn hộ

Phong cách hiện đại là sự lựa chọn phù hợp cho mọi thiết kế nội thất chung cư Vinhomes. Lối bố trí nội thất này giúp tối ưu mọi khoảng trống và các vị trí thừa trong không gian. 

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-hien-dai
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại có tính ứng dụng cao

Với phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại sẽ đè cao sự năng động, ưu tiên sự thỏai mái và tiện ích. Đây cũng là phong cách nội thất “quốc dân”, phù hợp với mọi đối tượng và mọi dạng nhà ở khác nhau. 

Phong cách thiết kế Luxury

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế nội thất chung cư Vinhomes sang trọng, thanh lịch thì Luxury chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đối với lối bố trí nội thất này, các chi tiết sẽ được thiết kế để đề cao sự sang trọng mang đậm hơi thở châu Âu. Phong cách này sẽ giúp bạn khẳng định được một lối sống đẳng cấp và khác biệt trong lòng dự án đẳng cấp.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-sang-trong
Vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của phong cách Luxury

Phong cách nội thất Indochine ấn tượng

Khác lạ và độc đáo là những gì mà bạn sẽ nhận được khi lựa chọn thiết kế nội thất chung cư Vinhomes theo phong cách Indochine. Đây cũng là một trong những số ít phong cách nội thất phù hợp với các chủ đầu tư yêu thích lối sống truyền thống, gần gũi.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-Vinhomes-phong-cach-Indochine
Phong cách nội thất Indochine tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc

Phong cách nội thất tối giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes vừa đơn giản với mức chi phí đầu tư hợp lý thì có thể tham khảo phong cách tối giản. Cách bố trí nội thất này sẽ tập trung vào việc đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp thay vì lấp đầy khoảng trống để tạo giá trị thẩm mỹ. Phong cách nội thất tối giản cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ đầu tư trẻ, không có nhiều thời gian cho việc dọn dẹp.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-vihomes-phong-cach-toi-gian
Phong cách tối giản có chi phí đầu tư thấp, phù hợp với mọi diện tích

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Vinhomes tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất chung cư Vinhomes tân cổ điển đề cao lối sống đẳng cấp, sang trọng. Với những đường nét hoa văn, họa tiết cầu kỳ nhưng không quá phô trương, nội thất tân cổ điển mang đến một không gian sống đúng chất hoàng gia, nâng tâm giá trị sống cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, phong cách thiết kế này chỉ phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn nên chủ đầu tư cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-phong-cach-tan-co-dien
Dấu ấn hoàng gia trong phong cách nội thất tân cổ điển

Trên đây là những thông tin về phương án thiết kế nội thất chung cư Vinhomes. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ Nội thất Glow theo địa chỉ:

Địa chỉ: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Email: noithatglow@gmail.com

Hotline: 0945.798.900

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathiendaiGlow/

 



source https://noithatglow.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 gợi ý đắt giá cho thiết kế showroom mỹ phẩm thêm hoàn hảo