5 gợi ý đắt giá cho thiết kế showroom mỹ phẩm thêm hoàn hảo

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng với nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng cao chính là sự ra đời của các showroom, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm. Xuất phát từ thực tế này, mong muốn tìm kiếm một mẫu thiết kế showroom mỹ phẩm thực sự độc đáo, mang dấu ấn riêng trở thành mong muốn chung của không ít chủ đầu tư. Bài viết dưới đây là những thông tin hữu ích được Nội thất Glow chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp cho thiết kế của bạn thêm ấn tượng

5 gợi ý hay cho thiết kế showroom mỹ phẩm thêm hoàn chỉnh 

Việc có được một thiết kế showroom mỹ phẩm là không quá khó. Song, để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như thể hiện được dấu ấn thương hiệu, bạn cần tham khảo một số gợi ý sau đây:

Thông minh trong cách lựa chọn kệ trưng bày

Khi lựa chọn sản phẩm kệ trưng bày cho thiết kế showroom mỹ phẩm bạn cần lắm được một số nguyên tắc liên quan đến kích thước, màu sắc và công năng sử dụng. Kích thước sẽ được lựa chọn dựa trên diện tích của showroom, màu sắc có thể được lựa chọn theo màu sắc đặc trưng của thương hiệu hoặc phong cách thiết kế. 

Hiện nay tại Nội thất Glow đang kinh doanh các dòng sản phẩm kệ mỹ phẩm chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước. Tất cả các dòng kệ chạm trần, tủ lửng hay giá treo đều được chúng tôi sản xuất thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. 

thiet-ke-showroom-my-pham
Lựa chọn kệ giá trưng bày phù hợp đem đến hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt

Khoa học trong cách bày biện 

Một thiết kế showroom mỹ phẩm không chỉ hoàn chỉnh bởi các sản phẩm nội thất mà nó còn phải thể hiện được tư duy khoa học và hiệu quả trong cách bố trí. Các dòng sản phẩm sẽ được sắp xếp dựa trên sự đồng nhất về một số tiêu chí như thương hiệu, màu sắc hay cũng có thể là phân khúc giá. Việc sắp xếp có trật tự tạo điều kiện để khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng nhất, tạo cảm giác về sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong khâu phục vụ.

thiet-ke-showroom-my-pham-khoa-hoc
Sắp xếp ngăn lắp để thể hiện tư duy khoa học và chỉn chu của thương hiệu

Khám phá ngay: Những mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp nhất 2023

Bố trí khu vực quầy và khu vực nghỉ chân dành cho khoa học

Thực tế cho thấy rằng, trong thiết kế showroom mỹ phẩm nên đặt quần thu ngân bên phía tay trái và các mẫu sản phẩm bán chạy ở phía tay phải. Việc sắp xếp sản phẩm rất ngẫu nhiên nhưng lại có hiệu quả đánh trúng tâm lý khách hàng để tỉ lệ đơn hàng thành công cao hơn.

thiet-ke-showroom-my-pham-chuyen-nghiep
Quầy thu ngân được đặt ở vị trí có thể bao quát được hết khách hàng

Về hình thức của quầy thanh toán nên được lựa chọn đơn giản các dạng hình chữ I hoặc dạng chữ L. Gần khu vực quầy thu ngân có thể bố trí thêm một vài băng sofa để khách hàng có thể nghỉ chân hoặc chờ đợi trong lúc thanh toán mà không cảm thấy mệt mỏi. 

Mùi hương cũng là cách để níu chân khách hàng

Mùi hương đặc trưng tạo cảm giác thư thái cũng là cách để khách hàng có thêm thiện cảm dành cho showroom. Bạn nên bố trí thêm trong thiết kế showroom mỹ phẩm một số màu xông tinh dầu, nến thơm mùi oải hương, hoa nhài, hương táo,… sẽ vô cùng thú vị đó.

Tham khảo ngay: 3 mẫu nội thất nhà phố 4m ấn tượng nhất 2023

Ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn làm nổi bật sản phẩm 

Ánh sáng luôn là một yếu tố được xem trọng trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế showroom mỹ phẩm nói riêng. Yếu tố này gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như làm nổi bật về mặt hình thức cho sản phẩm. Một gợi ý hay là bạn hãy sử dụng kết hợp ánh sáng trên 500 lux cùng hệ thống gương tráng bạc sẽ khiến khách hàng cảm thấy xinh đẹp hơn.

Về mặt màu sắc của ánh sáng, để tôn lên nét đẹp hiện đại nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chỉ về sự sang trọng, tinh tế thì nên bố trí hai ánh sáng trắng và vàng. Khi kết hợp hai màu sắc ánh sáng này trong thiết kế showroom mỹ phẩm sẽ vừa thẩm mỹ nhưng cũng vừa ấm cúng, gần gũi.

thiet-ke-showroom-my-pham-dep-mat
Bố trí ánh sáng theo nguyên tắc sẽ khiến không gian đẹp mắt hơn

Nội thất Glow – Chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế showroom mỹ phẩm ấn tượng

Từ lâu, Nội thất Glow đã được nhiều khách hàng biết đến là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất và đặc biệt thành công trong lĩnh vực thiết kế showroom mỹ phẩm. Bởi vậy, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp thiết kế hoàn hảo, hiệu quả và đẹp mắt.

dich-vu-thiet-ke-showroom-my-pham-chuyen-nghiep
Nội thất Glow ghi dấu ấn bởi các công trình ấn tượng

Xem thêm: Những thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ thêm hoàn hảo

Khi sử dụng dịch vụ tại Nội thất Glow, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các tiêu chí như:

  • Sử dụng các dịch vụ chất lượng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, có kinh nghiệm
  • Được sử dụng dịch vụ thiết kế showroom mỹ phẩm với mức chi phí hợp lý và được áp dụng giảm giá 50% cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công trọng gói tại Nội thất Glow.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và vô vàn những chính sách ưu đãi độc quyền.

Trên đây là những gợi ý hay cho thiết kế showroom mỹ phẩm thêm ấn tượng. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ Nội thất Glow theo địa chỉ:

Địa chỉ: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Email: noithatglow@gmail.com

Hotline: 0947172255 – 0962678830 

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathiendaiGlow/

 



source https://noithatglow.com/thiet-ke-showroom-my-pham/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý giải pháp thiết kế nội thất chung cư Vinhomes cho từng dạng căn hộ